16 tháng 5, 2011

Cặp song ca Lớp 16K

5 nhận xét:

  1. Giọng ca của Huy vẫn như ngày nào. Nhớ hồi anh em đi làm trại dự thi, Huy hát vào buổi tối với mấy ông bạn tóc dài.

    Huy ơi, hôm nào tôi với ông post ảnh anh em mình tóc dài của K16 cái nhỉ. Chúng ta là người phá cách ăn mặc của sinh viên luật trước đây. Tóc dài, áo đỏ và đi xe cuốc.

    Trả lờiXóa
  2. hehe, hình như Huy hát vói giong ca nữ lớp QT B nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Lưu Hoàng Lê - QT16B, vẫn là Lê ngày xưa đây mà.

    Trả lờiXóa
  4. ha ha ha

    Nhớ chuyện tóc dài, mình bị cả đại gia đình góp ý và lên án mãi mà ko chịu cắt.

    Sinh viên nó phải thế chứ nhể!

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta là những người phá cách đầu tiên của sinh viên luật đấy chứ nhỉ? Nhớ là mình bị lôi ra trước cả khóa phê bình vì để tóc dài. Hồi đấy, mình làm lớp trưởng thế mà ngày đón Phó Chủ tịch nước đến thăm trường mình bị gọi lên yêu cầu hôm đó không được đến trường. Nghĩ lại thấy cũng vui.

    Trả lờiXóa