16 tháng 5, 2011

Tri ân các thày, cô

Các bạn thân mến,

Trong ngày gặp mặt, một số bạn hỏi Ban Tổ chức tại sao không thấy các thày, cô giáo đến chung vui. Một số bạn cho biết là có liên hệ với một số thày, cô mà Ban Tổ chức dự định mời.  Đây đúng là thiếu sót của Ban Tổ chức trong ngày vui vừa rồi.

Ban Tổ chức xin gửi lời xin lỗi tới các thày, các cô mà chúng ta đã dự định mời tới Ngày Kỷ niệm để cùng chung vui, cũng như xin lỗi tất cả các bạn đã có hy vọng, mong muốn được gặp các thày, cô trong ngày vui đó. Quả thực, Ban Tổ chức đã có hẳn một bộ phận để thu xếp việc đi mời và làm giấy mời. Vào những ngày cuối cùng trước khi Ngày Kỷ niệm (thứ 4 và thứ 5), Hà Nội trời nắng rất to và có dự báo trời sẽ mưa vào cuối tuần. Ban Tổ chức rất lo lắng là Ngày Kỷ niệm không được hoàn hảo. Nếu thời tiết không thuận, các thày, cô nhận lời đến cũng rất vất vả cho mọi người hoặc nếu mọi người không nhận lời thì ảnh hướng tới những vấn đề tế nhị khác. 

Chính vì vậy, đến tối ngày thứ 4 Ban Tổ chức quyết định là sẽ tạm thời chưa xúc tiến mời các thày, cô giáo mà chờ đến ngày thứ 6 xem tình hình. Đến ngày thứ 6, Hà Nội trời mưa to như các bạn đã biết, nên chúng tôi đã quyết định tạm thời năm nay chưa mời các thày, cô và chúng ta sẽ tiến hành trong lần sau. 

Việc các bạn hỏi thăm, thực sự là cùng suy nghĩ và đồng cảm với chúng tôi, chúng ta muốn tri ân các thày, cô đã đào tạo chúng ta trở thành những luật gia, luật sư, cán bộ... để chúng ta có được nghề nghiệp, vị trí và việc làm như hiện nay.

Chắc chắn, Ban Liên lạc của Khóa 16 sẽ thay mặt tất cả các bạn đến thăm các thày, cô và gửi lời tri ân. 

Ban Liên lạc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét