24 tháng 5, 2011

Quà lưu niệm nhân Lễ Kỷ niệm 15 năm tốt nghiệp


Trong Lễ Kỷ niệm vừa qua, các bạn chắc thấy thú vị khi nhận được 1 chiếc cốc xinh xắn. Đây là nỗ lực của các bạn trong Ban Tổ chức và bạn Lê Vũ Tuấn Anh của Lớp QT16B trong việc đặt cốc trong khoảng thời gian gấp gáp (khoảng 3 ngày).

Vì số lượng đặt trong thời gian đó chỉ kịp có 200 chiếc trong khi số người tới dự là hơn 205 bạn. Có một số bạn thông báo là không nhận được cốc, các bạn trong Ban Tổ chức cũng nhường lại cho anh em ngày hôm đó nên cũng chưa có.

Vậy bạn nào ngày hôm đó chưa nhận được chiếc cốc xinh xắn này thì xin liên hệ đến bạn Lương Hải Bình - KT16C theo số 09821 6898 để tới nhận cốc nhé. Ban Tổ chức cũng đặt thêm một số cốc để làm quà tới các thày cô và những bạn trong Ban Tổ chức kể từ ngày đầu tiên nhưng vì lý do công tác mà không tới dự. Tổng số lần đặt thêm cốc này là 30 chiếc nên đề nghị những bạn chưa có nên thông báo lại sớm để Ban Tổ chức trù liệu và gửi tới các bạn.

Nguyễn Hưng Quang - KT16C


5 nhận xét:

  1. Mình cũng tham dự từ đầu tới cuối mà chẳng nhận được chiếc cốc xinh xắn nào cả, chả biết phát lúc nào và ai phát nữa, chán thế

    Trả lờiXóa
  2. Cậu là Thủy ở lớp nào nhỉ?

    Chắc chắn cậu ở đến cuối vì BTC thông báo nhiều lần về việc nhận cốc mà.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Họp mặt một buổi để nhận cốc đi.

    hứa hẹn một buổi vui không kém vụ vừa rồi nhé.

    outline xong rồi Quang ơi, chuẩn bị ném đá nhé

    Trả lờiXóa
  5. Cường ơi, post ảnh đi. Hôm nào lại offline nhé. Thấy đội bóng đang lên kế hoạch đi Hải phòng thi đấu giao hữu đấy.

    Trả lờiXóa