11 tháng 5, 2011

Kêu gọi tài trợ


Các bạn thân mến,

Như Ban Tổ chức chúng tôi đã kêu gọi tài trợ trong Thư mời tham dự Buổi gặp mặt giao lưu kỷ niệm 15 năm ra trường của Khóa 16 - ĐHLHN, nguồn tài trợ từ các thành viên trong Khóa 16 nhằm để hỗ trợ cho công tác tổ chức. Ban Tổ chức mong muốn có đông bạn tham gia vào chương trình này nên cố gắng giữ cho kinh phí đóng góp từ mỗi cá nhân ở mức tối thiểu nhất có thể được. Cho đến nay, Ban Tổ chức đã thu nhận được 6 cam kết tài trợ (với 5 logo đã được ghi nhận ở blog này). Ban Tổ chức chân thành cảm ơn các bạn đã tài trợ.





Ban Tổ chức cũng nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn đã tài trợ rằng việc làm của các bạn không phải là để khoe sự thành công mà chỉ nhằm tương thân, tương ái tới các bạn cùng khóa. Chúng ta thực sự ghi nhận những tấm lòng cao cả đó.



Ban Tổ chức cũng nhấn mạnh rằng Ban Tổ chức hoàn toàn không kêu gọi tài trợ để nhằm có thu nhập từ chính những bạn bè của mình. Nếu khoản tiền thu được từ các khoản tài trợ, phí tham gia của các bạn sẽ dùng để dành cho những hoạt động trong tương lai của Ban Liên lạc Khóa 16-ĐHLHN. Các chi tiêu tài chính sẽ công khai tới tất cả các bạn.


Rất mong được các bạn ủng hộ. Mọi quyền lợi của người tài trợ đã được ghi trong Thư mời.


Chân thành cảm ơn.


Ban Tổ chức.



1 nhận xét:

  1. Hôm Hội khóa, tớ đã đọc Danh sách các Nhà Tài trợ.

    Nhờ nguồn tài trợ khá "dồi dào" (khoảng trên 50 triệu), đến nay, chúng ta vẫn còn dư một khoản kha khá để dành cho các hoạt động tiếp theo (vì anh em Ban Liên lạc dự tính với nhau duy trì các hoạt động chung đều đặn, thường xuyên hơn so với thời gian mấy năm vừa qua).

    Nhờ Quang, Dinh và các bạn Kinh tế 16C bổ sung thêm nội dung vào bài này hoặc viết một bài mới để nêu Danh sách các Nhà tài trợ nhé.

    Cảm ơn tất cả các bạn. Cảm ơn Phạm Trường Thịnh (Lớp tớ), dù biết tin muộn, nhưng vẫn kịp thời đến tham dự và tài trợ. Cùng với bạn Hải Trung (KT16C), Trường Thịnh (QT16A) hiện đang là Nhà tài trợ vàng của chúng ta.

    Đinh TRọng Nghĩa - QT16A.

    Trả lờiXóa